ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 97 คน )
เพศ
ชาย
52.59%
หญิง
47.41%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
24.89%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.89%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.70%
อื่นๆ
23.53%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.73%
พอใจมาก
20.12%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
20.12%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.18%
พอใจมาก
17.54%
ปานกลาง
21.93%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.72%
พอใจมาก
22.54%
ปานกลาง
18.31%
พอใจน้อย
21.13%
พอใจน้อยที่สุด
18.31%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.47%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
14.71%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ที่จอดรถน้อยไปหน่อยค่ะ ไม่มี -ไม่มีค่ะ