ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 84 คน )
เพศ
ชาย
53.08%
หญิง
46.92%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.14%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
27.14%
อื่นๆ
22.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.09%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
19.73%
พอใจน้อย
18.37%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
17.89%
ปานกลาง
18.95%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
21.82%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ที่จอดรถน้อยไปหน่อยค่ะ ไม่มี -ไม่มีค่ะ